Ngày 28/6, Saigon Co.op chính thức khai trương khách sạn Charmant Suites Cần Thơ, đánh dấu bước tiến đầu tiên của nhà bán lẻ lâu đời nhất Việt Nam vào lĩnh vực khách sạn. Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đồng thời là sự kiện nổi bật của Công ty CP Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op (SCID).

Nhà bán lẻ lâu đời nhất Việt Nam chính thức 'đặt chân' vào lĩnh vực khách sạn
Khách sạn Charmant Suites Cần Thơ

Khách sạn Charmant Suites Cần Thơ được SCID đầu tư 450 tỷ đồng, có tổng diện tích sàn xây dựng gần 18.000m2 với 20 tầng nổi và 166 phòng lưu trú đẳng cấp. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ ẩm thực, giải trí và thư giãn. Với việc khai trương này, Charmant Suites kịp thời đáp ứng nhu cầu du lịch của người dân địa phương và du khách, đặc biệt trong mùa hè.

Theo giới thiệu, khách sạn Charmant Suites Cần Thơ còn có 2 phòng họp lớn có sức chứa lên đến 600 khách và 5 không gian hội nghị đa chức năng, trang bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Việc khai trương khách sạn cũng đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập Sense City Cần Thơ, trung tâm thương mại đầu tiên của Saigon Co.op tại thành phố này.

Charmant Suites không chỉ nâng cao diện mạo và hình ảnh của thành phố Cần Thơ theo hướng văn minh, hiện đại mà còn thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế xã hội và du lịch ngày càng năng động của thành phố. Đây là minh chứng cho mong muốn của Saigon Co.op và SCID trong việc tạo dựng thêm các hệ sinh thái nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Nhà bán lẻ lâu đời nhất Việt Nam chính thức 'đặt chân' vào lĩnh vực khách sạn
Các thương hiệu trong hệ sinh thái Saigon Co.op

Được thành lập từ năm 1990, với 35 năm kinh nghiệm, Saigon Co.op là một trong những tên tuổi lâu đời nhất trên thị trường bán lẻ Việt Nam với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như: Hệ thống siêu thị Co.opmart, Đại siêu thị Co.opXtra, Chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food, Cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile, Cửa hàng tiện lợi Cheers 24h, Kênh truyền hình HTV Co.op, Công ty TNHH Thực phẩm quốc tế Nam Dương, Trung tâm thương mại Sense City,...