Bất động sản Thanh Hoá sôi động trở lại

Kể từ đầu năm 2024 đến nay, thị trường địa ốc Thanh Hóa đã ghi nhận những diễn biến tích cực. Những thay đổi này được trợ lực từ các yếu tố kinh tế - xã hội cũng như sự hoàn thiện về hạ tầng và các cơ chế, chính sách của tỉnh nhằm thúc đẩy thị trường phát triển năng động hơn.

Địa phương nằm ở “cửa ngõ miền Trung” đã khẳng định sự thay da đổi thịt từng ngày với tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 13,15%, xếp thứ 3 cả nước. Tính đến giữa tháng 6/2024, số lượng dự án FDI vào Thanh Hóa cũng tăng 78,8% so với cùng kỳ năm 2023. Lượng khách du lịch đến xứ Thanh trong 6 tháng đầu năm đạt gần 10 triệu lượt, tăng 16,1% so với cùng kỳ. Những con số biết nói cho thấy Thanh Hóa đã trở thành “thỏi nam châm” thu hút đông đảo “đại bàng” về làm tổ và là nền tảng để địa ốc xứ Thanh bứt phá.

Bên cạnh đó, với việc thông xe tuyến cao tốc Hà Nội - Ninh Bình - Thanh Hoá, hạ tầng giao thông của Thanh Hóa ngày càng hoàn thiện, là hậu thuẫn vững chắc cho sự chuyển mình mạnh mẽ của thị trường BĐS.

Sắp ra mắt phân khu cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City Thanh Hóa
Từ đầu năm 2024 đến nay, thị trường địa ốc Thanh Hóa đã ghi nhận những diễn biến tích cực

Một động lực quan trọng khác là kể từ đầu năm 2024 đến nay, nhiều chính sách nhằm gỡ khó cho thị trường BĐS đã được ban hành. Trong đó, Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật kinh doanh BĐS có hiệu lực từ 1/8 tới sẽ có tác động mạnh mẽ đến thị trường địa ốc, tạo điều kiện để các chủ đầu tư triển khai thêm nhiều dự án mới, đa dạng hóa nguồn cung, thúc đẩy thị trường phát triển sôi động hơn.

“Với lợi thế của thị trường gần 4 triệu dân, cùng tốc độ tăng trưởng về kinh tế, du lịch mạnh mẽ, mối quan tâm của khách hàng và giới đầu tư với thị trường BĐS Thanh Hóa được duy trì liên tục. Các sản phẩm ‘đáng đồng tiền, bát gạo’ vẫn ghi nhận giá trị thanh khoản tốt, trong đó ngoài các sản phẩm truyền thống như đất nền, BĐS nghỉ dưỡng thì chung cư cao cấp ở trung tâm TP. Thanh Hóa cũng là loại hình được quan tâm bởi nhu cầu ở thực cao và nguồn cung khan hiếm”, anh Võ Anh Đức, một nhà đầu tư tại Thanh Hoá, cho biết.

Sức hút của chất sống Nhật tinh hoa giữa trung tâm TP. Thanh Hoá

Thời gian gần đây, giới đầu tư đang truyền tai nhau về phân khu cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City sắp ra mắt - Princess’s Manor. Đây không chỉ là sản phẩm cao tầng hiếm có trong bối cảnh nguồn cung nhỏ giọt, mà còn là giỏ hàng sở hữu giá trị độc bản đầy hấp dẫn mà giới tinh hoa Thanh Hóa đang kiếm tìm.

Sắp ra mắt phân khu cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City Thanh Hóa
Vinhomes Star City “gây sốt” với thông tin sắp ra mắt thị trường phân khu cao tầng đầu tiên

Theo thông tin ban đầu, phân khu cao tầng Princess’s Manor sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ dự án Vinhomes Star City, ngay trục Đại lộ Nguyễn Hoàng, kết nối với Đại lộ Hùng Vương, Đại lộ Lê Lợi, Đại lộ Nam Sông Mã. Vị trí đắt giá này nằm trong định hướng quy hoạch phát triển trở thành trung tâm hành chính, chính trị mới của thành phố Thanh Hóa. Đồng thời, phân khu cao tầng cũng kế cận với các trục quốc lộ huyết mạch dễ dàng di chuyển đến các vị trí trong thành phố hay các tỉnh, thành lân cận.

Để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống yên bình, hài hoà với thiên nhiên như tại xứ sở Phù Tang, Princess’s Manor được bố trí chuỗi tiện ích đặc quyền mang đậm tinh thần Nhật, lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa. Trong đó, điểm nhấn phải kể đến Công viên Nhật Bản Sakura Park với Quảng trường cộng đồng biểu tượng lát đá hoa Sakura, các khu vườn dưỡng sinh, bể bơi resort, hồ cảnh quan sinh thái, sân chơi trẻ em chủ đề Ninja…

Ngoài Sakura Park, Princess's Manor còn mang đến cho cư dân một cuộc sống thanh bình với vườn Nhật giữa tầng không, giúp cư dân dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên thuần khiết, tận hưởng những phút giây thư giãn yên bình, cân bằng thân - tâm - trí trong không gian tĩnh tại.

Cư dân tương lai của Princess's Manor còn có đặc quyền sở hữu Phòng khám đa khoa Quốc tế Vinmec ngay tại chân đế tòa chung cư với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ tận tâm chuyên môn hàng đầu, cung cấp dịch vụ đặc quyền “Y tế tận nhà” chất lượng cao - một dịch vụ chăm sóc sức khỏe hạng sang không dành cho số đông. Cùng với đó, đối diện phân khu là 2 trường mầm non và 1 trường Phổ thông liên cấp Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội học tập đẳng cấp quốc tế ngay cạnh nhà cho cư dân nhí.

Nằm trong lòng Vinhomes Star City, Princess’s Manor cũng giúp cư dân được tận hưởng đầy đủ các tiện ích đẳng cấp “all-in-one” của khu đô thị đã đi vào vận hành, như tổ hợp 4 công viên 7,4ha cây xanh mặt nước sinh thái theo chủ đề, gồm công viên BBQ cho những bữa tiệc gia đình, công viên dã ngoại, cắm trại, sự kiện, không gian tiệc cưới sang trọng bên hồ, quảng trường ánh sáng, công viên Gym và công viên thể thao, vui chơi liên hoàn, bể bơi bốn mùa mái kính sang trọng phục vụ cư dân quanh năm,…

Chất sống đẳng cấp mang hơi thở của xứ sở hoa anh đào tại Princess's Manor nhanh chóng thu hút tầng lớp trí thức, thành đạt ở Thanh Hóa muốn thụ hưởng chất sống cao cấp và gia nhập vào cộng đồng tinh hoa. Đây cũng là dự án có tiềm năng gia tăng giá trị luỹ tiến nhờ những lợi thế riêng có, nhờ vậy đáp ứng cả nhu cầu đầu tư, kinh doanh với lợi nhuận thu về bền vững trong dài hạn.