Ngày 18-20/12, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tổ chức lễ khai trương 02 Chi nhánh mới tại Bắc Giang và Phú Thọ. Đây là sự kiện đánh dấu bước mở rộng mạng lưới của ngân hàng và phát triển tệp khách hàng tại khu vực đông Bắc Bộ.

SHB mở liên tiếp 2 chi nhánh, thâm nhập thị trường tài chính đông Bắc Bộ

Lễ khai trương Chi nhánh SHB Bắc Giang vào ngày 18/12

Bắc Giang và Phú Thọ là 2 địa phương nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội, trực thuộc khu vực Đông Bắc Bộ. Bắc Giang và Phú Thọ rất thuận lợi, có nhiều tiềm năng trong phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa với các nước trong khu vực.

Bên cạnh đó, thời gian qua, 2 địa phương cũng đã có những bước phát triển vượt bậc về kinh tế, chính trị và xã hội. Năm 2023, Bắc Giang có tốc độ tăng trưởng GRDP dẫn đầu cả nước với 13,45%.

Trong khi đó, Phú Thọ đã có bước tiến vượt bậc với tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh ước đạt 7,45%, nằm trong nhóm 15 địa phương có tốc độ tăng cao trong cả nước, đứng thứ 3/14 tỉnh vùng trung du và miền núi phía bắc.

SHB mở liên tiếp 2 chi nhánh, thâm nhập thị trường tài chính đông Bắc Bộ
Lễ khai trương SHB chi nhánh Phú Thọ vào ngày 20/12/2023

Gia nhập thị trường tài chính tại Bắc Giang và Phú Thọ, SHB cho biết sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhà đầu dễ dàng tiếp cận nguồn vốn, thúc đẩy hoạt động san xuất kinh doanh trên địa bàn và phục vụ tốt hơn thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ đầy tiểm năng tại khu vực Đông Bắc Bộ.

SHB hoàn toàn tin tưởng rằng, môi trường kinh doanh vô cùng hấp dẫn với các chính sách khuyến khích đầu tư của tỉnh thực sự là một trong những điều kiện tiên quyết để SHB vươn lên mạnh mẽ trong hành trình sắp tới. SHB sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng toàn diện với chất lượng cao, ứng dụng công nghệ số hiện đại để tối ưu trải nghiệm cho người dân“, Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà khẳng định.

Như vậy, chỉ trong 4 tháng cuối năm 2023, SHB đã khai trương và đưa vào hoạt đông 5 Chi nhánh tại Bến Tre; Quảng Bình; Quảng Trị; Bắc Giang; Phú Thọ và 25 Phòng Giao dịch tại 3 miền, nâng tổng số điểm giao dịch của SHB lên hơn 569 điểm trong và ngoài nước.