thanh cong se den voi nhung ai no luc

Vươn lên từ mảnh đất nghèo, khởi nghiệp thành công để xây dựng quê hương (Bài 2)

thanh cong se den voi nhung ai no luc

Chàng trai 23 tuổi từng trải qua 7 lần khởi nghiệp thất bại (Bài 1)

thanh cong se den voi nhung ai no luc

LONGTEA: "Tạo ra loại trà tốt nhất dành cho bạn trà trên khắp thế giới"

thanh cong se den voi nhung ai no luc

Người tiên phong trong lĩnh vực bán hoa viếng online

Túi xách “Made in Việt Nam”

Mới đầu, Ngọc Nam và Duy Hạo nhập hàng Trung Quốc về bán nhưng do chất lượng kém và không muốn làm giàu cho nước bạn nên quyết định nghiên cứu, học hỏi và tìm cách sản xuất túi “Made in Việt Nam”.

“Về ngành hàng túi xách thì nó thuộc vào mảng phụ kiện, nên ít ông lớn làm 2 anh em quyết định đi theo thị trường ngách, một là ít cạnh tranh; hai là vẫn chưa có thương hiệu lớn nào về túi xách mà sản xuất tại Việt Nam”, Ngọc Nam chia sẻ.

thanh cong se den voi nhung ai no luc

Hanama được lên ý tưởng và thành lập vào đầu năm 2014. Với đội ngũ thợ may lành nghề được đào tạo vào giám sát bài bản cùng với đội thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết. Sản phẩm của Hanama luôn trẻ trung và sang trọng, cập nhật những xu hướng mới nhất từ làng thời trang thế giới.

Thành công sẽ đến với những ai nỗ lực hết sức

Không giống như những anh em trẻ khởi nghiêp khác Hanama lại rất được gia đình của hai bạn ủng hộ, còn hỗ trợ vay vốn cho từ những ngày đầu khởi nghiệp.

Khi Ngọc Nam và Duy Hạo quyết định sản xuất túi xách thì trước đó cũng đã rất nhiều lần thất bại và phải báo nợ về cho gia đình. Dù trải qua nhiều thất bại nhưng khi bắt tay vào sản xuất thì lại gặp rất nhiều khó khăn.

thanh cong se den voi nhung ai no luc

Không được học về thiết kế túi xách vì cả hai đều học trái nghành nghề; Không tìm được nguồn nguyên liệu để mua; Bị những đối thủ cạnh tranh bằng việc copy mẫu và bán với giá rẻ hơn…

Là những khó khăn mà cả hai bạn phải trải qua trong quá trình sản xuất túi nhưng không vì thế khiến cho họ nản lòng. Vẫn miệt mài sản xuất, đưa ra những ý tưởng mới, tạo tên tuổi cho thương hiệu của mình.

Thành công sẽ đến với những ai nỗ lực hết sức và không phụ lòng mong đợi đó, cơ sở thứ hai tại Hà Nội của Hanama cũng vừa được khai trương. Đây là điểm đến của rất nhiều khách hàng khi họ có sự đa dạng về các mặt hàng túi xách để lựa chọn.

Làm việc quên cả nghỉ ngơi

“Khách hàng làm tôi nhất nhất là khi ký hợp đồng cung cấp túi xách với một bên trại giam. Lúc đó, hai anh em vào trại giam rồi chekin tại trại giam khiến anh chị em bạn bè hỏi han rồi giải thích mang đến nhiều thú vị cho câu chuyện đó”, Ngọc Nam vui vẻ nói.

thanh cong se den voi nhung ai no luc

Không chỉ có những lúc vui vẻ đó, Ngọc Nam cũng có lúc chạnh lòng. “Khi bắt đầu khởi nghiệp tôi cũng nghĩ sẽ có tiền rồi có thời gian đi du lịch, nhưng bây giờ mới thấy, để đạt được hai thứ đó mình cần phải trải qua một quá trình rất dài 10 năm 20 năm thậm chí là hơn nữa. Hiện tại, thời gian trong ngày chỉ dành cho mẫu mới, chăm sóc khách hàng, chăm chút cửa hàng, tìm nguyên liệu mới cho sản phẩm mới… chẳng còn thời gian đi đâu”, Ngọc Nam bộc bạch.

Ngoài sản xuất túi xách hai bạn còn buôn bán một số sản phẩm khác, cập nhật các sản phẩm hot trend để nắm bắt xu hướng của thị trường.

Vì muốn tìm đến thành công khi khởi nghiệp, hai chàng trai trẻ đã gác lại niềm vui cá nhân để có thể phát triển thêm thương hiệu do họ sáng lập. Đã đạt được thành công như ngày hôm nay, họ không ngừng cố gắng hoàn thiện tốt nhất có thể để mang đến các sản phẩm làm hài lòng khách hàng thân yêu.

thanh cong se den voi nhung ai no luc Trà lá tre – Loại trà độc đáo và đặc biệt

KTCKVN - Anh Lê Tiến Dũng (SN 1983) tại Sơn La, trải qua những lần thất bại khi khởi nghiệp, giờ đây, anh đã rất ...

thanh cong se den voi nhung ai no luc 3 hành trang quan trọng nhất để khởi nghiệp

KTCKVN - Anh Nguyễn Minh Tiến, hay còn gọi là Jim Nguyễn (SN 1997) tại TP.HCM, hiện anh đang là CEO của WASG Agency - ...

thanh cong se den voi nhung ai no luc Làm giàu ngay từ lúc còn làm công

KTCKVN - Doanh nhân Nguyễn Long Hải (TP.HCM) trong lĩnh vực phát triển cá nhân và huấn luyện kinh doanh xã hội, chia sẻ về ...

thanh cong se den voi nhung ai no luc Hành trình khởi nghiệp của chàng trai trẻ với niềm đam mê xe cộ

KTCKVN - Chàng trai trẻ Phùng Hữu Đức (SN 1992), nung nấu ý tưởng khởi nghiệp khi mới 19 tuổi với niềm đam mê ô ...