Sau thời gian phát triển mạnh tại thị trường phía Nam, Hồng Trà Ngô Gia - thương hiệu trà sữa quen thuộc với giới trẻ đã chính thức đặt chân ra Bắc, khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, tọa lạc tại số 70 Trương Định, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng.
Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2019 với tên gốc Wujia Black Tea Ice, Hồng Trà Ngô Gia nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất hiện nay. Tính đến giữa năm 2025, hệ thống này đã có hơn 400 cửa hàng trên toàn quốc, nhờ mô hình kết hợp giữa cửa hàng cố định và điểm bán lưu động.
![]() |
Dù mới hoạt động, thương hiệu này đã được đông đảo khách hàng lựa chọn. |
Tại TP.HCM, Hồng Trà Ngô Gia nổi bật nhờ độ phủ rộng và mức giá vừa túi tiền sinh viên, dân văn phòng. Menu phong phú từ trà sữa truyền thống đến các thức uống biến tấu như sữa tươi chanh muối, trà trái cây mix topping, đã giúp thương hiệu này duy trì sức hút ổn định giữa thị trường cạnh tranh.
Cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội được đặt tại khu vực đông dân cư, gần trường học và văn phòng, thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng ngay trong ngày khai trương. Nhiều người dùng đã chia sẻ hình ảnh cửa hàng và rủ nhau đến thử các vị được đánh giá “best-seller” trong hệ thống.
Việc ra Bắc lần này đánh dấu bước chuyển mình của Hồng Trà Ngô Gia trong chiến lược mở rộng toàn quốc, đặc biệt khi Hà Nội được xem là thị trường trà sữa nhiều tiềm năng nhưng cũng đầy cạnh tranh.