Vietjet (VJC) vừa được trao danh hiệu “Hãng hàng không được tin chọn” tại Giải thưởng Người tiêu dùng Hàn Quốc 2025 (Korea Consumer Awards 2025) – sự kiện thường niên do kênh truyền thông hàng đầu Hàn Quốc DongA Ilbo tổ chức.

Giải thưởng được chọn lựa dựa trên khảo sát ý kiến khách hàng kết hợp với đánh giá từ hội đồng chuyên môn. Trong số các thương hiệu tham gia, Vietjet là hãng hàng không nước ngoài duy nhất chiến thắng tại giải thưởng năm nay và được vinh danh trong nhóm 39 thương hiệu uy tín nhất dành cho khách hàng tại xứ sở Kim Chi.

Lần trao giải thứ 6 này ghi nhận những nỗ lực nổi bật của Vietjet trong việc mang đến trải nghiệm bay thuận tiện cho khách hàng Hàn Quốc nhờ chi phí hợp lý, nhiều hạng vé, các chương trình khuyến mãi thường xuyên cùng mạng lưới đường bay rộng giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Vietjet (VJC) vừa trở thành hãng hàng không nước ngoài duy nhất làm được điều này tại Hàn Quốc
Vietjet (VJC) vừa được trao danh hiệu “Hãng hàng không được tin chọn”. Nguồn: Vietjet

Kể từ khi khai thác chuyến bay đầu tiên đến Seoul, Vietjet đã trở thành hãng bay có tần suất lớn nhất trên đường bay Việt – Hàn, vận chuyển hơn 10 triệu lượt hành khách trong hơn 10 năm qua.

Hãng đang khai thác 12 đường bay, với hơn 300 chuyến mỗi tuần, kết nối TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc với các đô thị lớn của Hàn Quốc như Seoul, Busan và Daegu. Mạng lưới này không chỉ thúc đẩy du lịch mà còn góp phần thắt chặt quan hệ kinh tế và văn hóa song phương.

Trước đó, trong năm 2023, Vietjet từng được công nhận là “Thương hiệu được người tiêu dùng Hàn Quốc yêu thích” và “Thương hiệu tốt nhất cho khách hàng tại Hàn Quốc”.

Ở tầm châu lục, hãng cũng được World Travel Awards vinh danh là “Hãng hàng không hàng đầu về trải nghiệm khách hàng” và giành nhiều giải thưởng quốc tế uy tín từ các tổ chức như Skytrax, World Business Outlook, AirlineRatings… liên tục duy trì vị thế trong nhóm các hãng hàng không an toàn hàng đầu thế giới.