VinFast chính thức giới thiệu nền tảng VinFast O2O – một kênh bán xe điện trực tuyến và là hệ sinh thái số hóa toàn diện. Nền tảng này ứng dụng công nghệ hiện đại để tự động hóa toàn bộ quy trình mua xe, từ bước đặt cọc, thanh toán trực tuyến đến ký hợp đồng điện tử (E-Contract), đảm bảo tính minh bạch, bảo mật và an toàn tối đa cho mọi giao dịch.
Kể từ ngày 21/6/2025, khi mua ô tô điện thông qua kênh VinFast O2O, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt, gia tăng giá trị sở hữu xe VinFast. Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu thêm 2% sau khi áp dụng đầy đủ các chính sách bán lẻ hiện hành.
![]() |
VinFast chính thức giới thiệu nền tảng VinFast O2O. Nguồn: VinFast |
Khách hàng cũng được trải nghiệm các dịch vụ cá nhân hóa như lái thử tại nhà, kết nối linh hoạt với ngân hàng, đơn vị bảo hiểm và dịch vụ đăng ký xe trên toàn quốc. Việc giao xe được triển khai nhanh chóng và chuyên nghiệp thông qua mạng lưới tại các trung tâm thương mại Vincom trên cả nước, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi và mang lại trải nghiệm nhận xe đồng nhất.
Đặc biệt, VinFast cam kết đội ngũ tư vấn chuyên biệt luôn túc trực 24/7, sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng và tận tâm, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng.
Trước đó, ngày 11/6, VinFast đã công bố kết quả kinh doanh tháng 5/2025 tại thị trường nội địa, ghi nhận tổng cộng 11.496 xe ô tô điện được bàn giao đến tay khách hàng. Kết quả này giúp nâng tổng doanh số từ đầu năm lên 56.187 xe, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường xe điện Việt Nam.
Trong các dòng sản phẩm, mẫu SUV cỡ nhỏ VinFast VF 5 tiếp tục giữ vững sức hút với 4.232 xe bán ra. Doanh số đứng thứ hai là VF 3, đạt 3.950 chiếc được bàn giao.
Ở phân khúc cao hơn, các mẫu VF 6 và VF 7 lần lượt ghi nhận doanh số 1.393 xe và 773 xe. Cả 2 dòng xe đều có thiết kế hiện đại, mức giá cạnh tranh và hướng tới các nhóm khách hàng đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công nghệ, tiện ích và cá tính.
Ngoài ra, 2 dòng SUV cao cấp VF 8 và VF 9 tiếp tục có mức tăng trưởng nhẹ so với tháng trước, cho thấy thị trường vẫn dành sự quan tâm cho các mẫu xe điện cỡ lớn. Bên cạnh đó, các dòng xe thương mại như Herio Green và Nerio Green cũng đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh chung nhờ đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển chuyên dụng.
Lũy kế từ đầu năm 2025, VF 3 đang dẫn đầu doanh số với 19.416 xe, theo sau là VF 5 với 18.752 xe và VF 6 với 7.307 xe.