Nhiều người dùng tại Việt Nam và trên thế giới hoang mang khi không thể thực hiện các lệnh giao dịch trên Binance trong hơn một giờ qua.

Cụ thể, theo thông tin ghi nhận, việc Binance tạm dừng giao dịch còn ảnh hưởng đến dịch vụ P2P trên sàn này. Hiện người dùng không thể thực hiện đặt lệnh mua/bán, giao dịch P2P cũng như rút tiền ra khỏi nền tảng này.

Bên cạnh đó, biểu đồ các đồng tiền số cũng giữ nguyên hiện trạng, không tạo biến động. Điều này gây ra nghi vấn rằng sàn đang gặp vấn đề, một số cho rằng nền tảng có thể đã bị hack.

"Binance đã bị tê liệt vì sự cố nghiêm trọng nào đó. Đây là tình huống hiếm gặp trên sàn", một người dùng chia sẻ trên Facebook.

Binance bất ngờ tạm dừng giao dịch, liệu có lặp lại vết xe đổ như FTX?

Không chỉ tại Việt Nam, theo TechCrunch, người dùng toàn cầu cũng bị gián đoạn giao dịch và hiện vẫn chưa khôi phục.

Trên Twitter, Binance thừa nhận nền tảng gặp vấn đề, nhưng cho biết sự cố chỉ ảnh hưởng đến các giao dịch giao ngay. "Tất cả giao dịch giao ngay hiện bị đình chỉ. Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt", trang Twitter của Binance thông báo, nhưng không giải thích gì thêm.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như việc sàn giao dịch Binance tạm dừng giao dịch không xảy ra sau khi hàng loạt các ấn tượng không tốt đã xảy đến thời gian qua.

Nhiều người liên tưởng việc tạm dừng giao dịch lần này có nhiều điểm tương đồng với vụ FTX phá sản trước đó.

Hiện tại, vẫn còn quá sớm để biết được vấn đề đang xảy đến với Binance là gì. Phần lớn các nhà đầu tư đều không mong đợi những điều tồi tệ xảy đến với họ tại thời điểm này