3704-chj
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Tính riêng giao dịch khớp lệnh thì các cá nhân trong nước mua ròng 6/18 ngành, tập trung rót vốn cho nhóm hàng và dịch vụ công nghiệp. Top cổ phiếu được nhà đầu tư cá nhân mua ròng gồm: DIG, APH, PNJ, SSB, CII, KBC, DMC, GMD, LPB, KDH.

Bên phía bán ròng khớp lệnh, nhóm này chủ yếu xả cổ phiếu ngân hàng, bán lẻ. Top bán ròng có VHM, MBB, MWG, STB, FPT, TCB, HPG, CTG, VPB.

Trong khi đó, nhà đầu tư tổ chức trong nước là bên duy nhất xuống tiền nâng đỡ thị trường trong phiên cuối tuần. Đây cũng là phiên mua ròng mạnh nhất của nhóm này trong tuần với giá trị vào ròng đạt 547,4 tỷ đồng trong đó tổ chức nội thực hiện gom ròng 101 tỷ đồng qua kênh khớp lệnh.

Tính riêng giao dịch khớp lệnh, họ bán ròng 6/18 ngành với áp lực rút vốn chủ yếu đặt tại nhóm hàng và dịch vụ công nghiệp. Top cổ phiếu bị bán ròng có DIG, APH, SSB, CII, LPB, KBC, DPM, VGC, PVT, IJC.

Trong khi đó, các tổ chức trong nước gom mạnh nhất cổ phiếu của các nhà băng. Top 10 mã được khối này giải ngân có VHM, VPB, VNM, SSI, HPG, TCB, MBB, MSN, FPT, ACB.

Cổ phiếu dòng bank suy yếu, nhóm tự doanh CTCK ồ ạt cắt lỗ tuần từ 23 - 27/8/2021

Dòng tiền tự doanh công ty chứng khoán đã rút ròng 440 tỷ đồng trong tuần giao dịch từ 23 - 27/8/2021 khi VN-Index điều ...

Chuyên gia nói gì về diễn biến bán ròng của khối ngoại từ đầu năm 2021?

Theo thống kê từ Bloomberg, tính từ đầu năm 2021, khối ngoại đã bán ròng hơn 1,5 tỷ USD trên thị trường chứng khoán Việt ...

Dòng tiền cá nhân bất ngờ xả bán nhóm cổ phiếu bất động sản phiên 26/8/2021

Trong phiên VN-Index giảm điểm về sát mốc 1.300, dòng tiền cá nhân trong nước ghi nhận mua ròng 124 tỷ đồng - giảm hơn ...