Cô "công chúa" tài giỏi của tập đoàn gỗ lớn nhất châu Á

Dư Vãn Vãn, được biết đến với biệt danh "công chúa" của giới thượng lưu Trung Quốc, là con gái duy nhất của Dư Tĩnh Uyên - Chủ tịch Tập đoàn Mộng Thiên, một trong những đơn vị sản xuất đồ gỗ lớn nhất Châu Á, với ước tính giá trị lên đến 100 triệu tệ (khoảng 3.522 tỷ đồng).

Dư Vãn Vãn không chỉ thừa kế công ty đồ gỗ lớn nhất châu Á mà còn nắm giữ vị thế bà trùm thời trang Trung Quốc với đế chế riêng có giá trị lên đến 20 triệu USD.

Cuộc sống thượng lưu của
Dư Vãn Vãn (Wendy Yu)

Ái nữ tập đoàn Mộng Thiên đã xa gia đình để theo học tại một trường nội trú của Anh ở Taunton năm từ năm 15 tuổi. “Ngậm thìa vàng” nhưng cô không hề được nuông chiều như người ta thường lầm tưởng.

Tại Anh, cô đã xuất sắc giành huy chương vàng trong cuộc thi toán học cao cấp quốc gia, thể hiện sự vượt trội trong lĩnh vực khoa học. Niềm đam mê thời trang đã dẫn dắt cô tới Học viện Thời trang London để theo đuổi đại học.

Cuộc sống thượng lưu của
Thành công nào cũng cần sự nỗ lực, dù là ái nữ của tập đoàn nghìn tỷ.

Dư Vãn Vãn không chỉ xuất sắc trong lĩnh vực học thuật mà còn là người thường xuyên góp mặt tại các sự kiện thời trang quốc tế như Tuần lễ thời trang Haute Couture Paris và Liên hoan phim quốc tế Cannes. Trong khi nhiều người con nhà giàu Trung Quốc gặp khó khăn để tham gia các sự kiện xa hoa như Vũ hội nữ hoàng Charlotte và Vũ hội quốc tế các quý cô thì Dư Vãn Vãn đã tham gia ít nhất 2 lần, mỗi lần đều ở vị trí trung tâm. Đây là 2 vũ hội hoạt động xã giao xa hoa nhất phương Tây dành cho các quý cô danh giá nhất hành tinh, và không phải cứ có tiền sẽ được tham dự, ngay đến con gái Tổng thống, hay những cô gái thuộc dòng dõi quý tộc cũng phải xếp hàng chờ đợi.

Cuộc sống thượng lưu của

Dư Vãn Vãn bên cạnh Anna Wintour - tổng biên tập Vogue và Andrew Bolton - người phụ trách Viện trang phục bảo tàng nghệ thuật Metropolitan (New York)

Cuộc sống thượng lưu của

Dư Vãn Vãn bên cạnh nhà thiết kế nổi tiếng Marc Jacobs

Cuộc sống thượng lưu của

Dư Vãn Vãn cùng Chelsea Clinton - con gái của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton

Cuộc sống thượng lưu của

Dư Vãn Vãn (người đi đầu tiên) tại Vũ hội nữ hoàng Charlott. Công nương Diana cũng từng tham dự vũ hội này.

Sau khi tốt nghiệp, cô tiếp tục học tại các trường đại học danh tiếng như Oxford và Cambridge và có chứng chỉ Advanced Management Program từ Đại học Columbia. Dư Vãn Vãn là thành viên và nhà tài trợ trẻ tuổi nhất của British Fashion Council và Fashion Trust, cũng như là biên tập viên cho tạp chí Vogue Mỹ từ năm 2018.

Lớn lên trong cuộc sống của một công chúa, Dư Vãn Vãn đã chuyển đổi từ đôi dép pha lê sang đôi giày da khi trở thành một nữ doanh nhân. Ngoài việc thay đổi hình ảnh của Tập đoàn Mộng Thiên, cô còn là người sáng lập và Giám đốc điều hành của Yu Holdings, thực hiện nhiều khoản đầu tư lớn, bao gồm cổ phần vào Didi Kuaidi, công ty cung cấp ứng dụng gọi taxi Trung Quốc.

Cuộc sống thượng lưu của
Cô còn là người sáng lập và Giám đốc điều hành của Yu Holdings.

Khả năng hiểu biết độc đáo của Wendy Yu trong cả kinh doanh và nghệ thuật đã đưa cô nhanh chóng trở thành một trong những doanh nhân trẻ có ảnh hưởng nhất thế giới và lọt top gương mặt xuất sắc dưới 30 tuổi (30 Under 30) của Forbes. Những năm gần đây, cô được coi là một trong những ngôi sao trong lĩnh vực đầu tư thời trang. Tên tuổi của cô thường xuyên gắn liền với những tên tuổi quyền lực trong ngành như Anna Wintour và Angelica Cheung.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khối tài sản "khổng lồ"

Khi gặp Wendy Yu, người ta bị ấn tượng bởi sự quyến rũ và đĩnh đạc của cô, phù hợp với hình ảnh của cô trên các phương tiện truyền thông, nhưng trí thông minh của cô lại thể hiện trong cuộc trò chuyện.

Cuộc sống thượng lưu của
Dư Vãn Vãn sở hữu gương mặt xinh đẹp.

“Tôi lớn lên và nghe cha tôi nói rằng doanh nhân là một công việc đầy thử thách, đòi hỏi sự quyết tâm và chăm chỉ. Tôi chưa bao giờ nhận ra nó khó khăn và thử thách đến thế nào cho đến khi tôi học được điều đó từ những trải nghiệm thực tế. Đôi khi tôi cũng khá căng thẳng và mệt mỏi, nhưng tôi phải giữ những cảm xúc đó cho riêng mình và tiếp tục công việc”, Yu nói khi nhấp ngụm trà trong quán cà phê của khách sạn 5 sao Four Seasons ở trung tâm London, Mayfair.

Hiện nay, Dư Vãn Vãn đang sống chủ yếu tại căn biệt thư ở Thượng Hải rộng tới 2.194 mét vuông, ngang ngửa một lâu đài hoàng gia thực thụ. Từ Nghiên - một chuyên gia thời trang nổi tiếng, có dịp đến thăm nhà Vãn Vãn đã tiết lộ "đi suốt 7 tiếng đồng hồ vẫn chưa thăm thú hết". Mỗi ngày Vãn Vãn đều đứng trước phòng thay đồ của mình buồn rầu không biết hôm nay mặc gì, bởi chỉ cần đi vào đây thôi cũng có thể bị lạc đường.

Cuộc sống thượng lưu của

Cô cũng là bạn thân của Hà Siêu Doanh, con gái của trùm sòng bài Macao Hà Hồng Sân.

Cuộc sống thượng lưu của
Cuộc sống thượng lưu của
Cuộc sống thượng lưu của

Biệt thự gồm 3 tầng, bao gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng khách, 6 phòng tắm và 1 nhà bếp.

Cuộc sống thượng lưu của

Một góc trong căn phòng riêng của Dư Vãn Vãn.

Trước đây, Wendy Yu từng giới thiệu lối sống sang trọng của mình trong bộ phim tài liệu truyền hình Anh mang tên “Những tỷ phú nhập cư ở Anh”.

Cuộc sống thượng lưu của

Wendy Yu trong một cuộc phỏng vấn tại biệt thự của mình tại Anh.

Cuộc sống thượng lưu của

Cô khoe tạp chí mình mới được lên trang bài gần đây.

Cuộc sống thượng lưu của
Cuộc sống thượng lưu của
Cuộc sống thượng lưu của

Một phần nhỏ trong bộ sưu tập "khủng" của cô.

Cuộc sống thượng lưu của

Dư Vãn Vãn là khách mời quen mặt trên hàng ghế đầu của các hãng thời trang cao cấp hàng đầu thế giới.