Với thiết kế cá tính cùng nhiều trang bị nổi bật trong phân khúc, mẫu xe được kỳ vọng sẽ tạo nên “làn gió” mới trên thị trường xe số.
Cross Cub 2025 mang tới 4 tùy chọn màu sắc trẻ trung và ấn tượng: Vàng Rực Rỡ, Xanh Biển Muối, Xanh Ô Long Đào và Xanh Bơ. Mỗi màu đều thể hiện phong cách nổi bật, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
![]() |
Honda Cross Cub 2025 sở hữu thiết kế hoài cổ lai hiện đại. Ảnh: Tổng hợp |
Về diện mạo, xe giữ nguyên dáng underbone truyền thống với khung thanh ngang cong cổ điển, kết hợp vành 17 inch, lốp không săm và bộ tem phong cách dã ngoại.
Thiết kế này vừa gợi nét hoài cổ, vừa toát lên chất hiện đại. Phía trước, đèn pha LED tròn cổ điển kèm khung bảo vệ kim loại đảm bảo khả năng chiếu sáng tối ưu; cụm đồng hồ kết hợp analog và màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông tin; chi tiết ống xả mạ crôm và yên đôi góp phần tăng vẻ sang trọng.
So với Future, Wave Alpha hay RSX, Cross Cub 2025 được nâng cấp nhiều về an toàn và tiện ích, nổi bật là phanh ABS đơn kênh ở bánh trước, giúp tránh bó cứng khi phanh gấp; giảm xóc thủy lực đôi phía sau cho cảm giác êm ái; yên rời có thể tháo mở rộng khoang chứa đồ hoặc phục vụ chở hai người thoải mái.
Xe sử dụng động cơ xi-lanh đơn 110cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-FI, cho công suất 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn 8,8 Nm tại 5.500 vòng/phút và tốc độ tối đa 85 km/h.
![]() |
Xe có nhiều trang bị đáng tiền như ABS, màn hình LCD,... Ảnh: Tổng hợp |
Mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,46 lít/100 km, kết hợp ly hợp bán tự động và hộp số 4 cấp cho khả năng sang số mượt mà. Bình xăng 4,3 lít đủ đáp ứng nhu cầu đi lại cả tuần trước khi cần đổ lại.
Tại Trung Quốc, Cross Cub 2025 có giá khoảng 13.000 nhân dân tệ (tương đương 47,4 triệu đồng) – cao hơn đôi chút so với các mẫu số phổ thông của Honda, nhưng vẫn “mềm” so với giá bán ở nhiều thị trường khác.
Ở Việt Nam, Cross Cub 110 hiện được chào bán trong khoảng 60 – 80 triệu đồng, tùy phiên bản và nguồn nhập (chính hãng hay tư nhân). Một số cửa hàng tư nhân có thể niêm yết cao hơn, thậm chí gấp đôi hoặc gấp ba so với các mẫu xe cùng phân khúc như Yamaha PG-1.