N1-S trang bị động cơ đặt giữa cho công suất tối đa khoảng 32 mã lực (tương đương 24 kW) và mô-men xoắn 190 Nm, tốc độ đạt tới 130 km/h. Khung sườn liền mạch kết hợp mô-tơ và pin giúp xe ổn định hơn khi vào cua và vận hành ở tốc độ cao.
Điểm nhấn của N1-S là hệ thống pin 8 kWh, với quãng đường 200–245 km mỗi lần sạc tùy điều kiện sử dụng. Xe hỗ trợ sạc dân dụng 220V đầy trong khoảng 4 giờ; khi dùng sạc nhanh tại trạm, nhà sản xuất công bố thời gian 0–80% là khoảng 40 phút và sạc đầy mất khoảng 60 phút. Tuy nhiên, hiện Nuen mới chỉ lắp trạm sạc nhanh tại showroom, nên trải nghiệm dài ngày hoặc đi phượt vẫn còn hạn chế.
![]() |
N1-S có thể di chuyển quãng đường 200–245 km mỗi lần sạc. Ảnh minh họa |
Trang bị an toàn và tiện nghi của N1-S phù hợp với tiêu chuẩn của một mô tô hiệu năng. Phuộc trước hành trình ngược 41 mm, phuộc sau monoshock, mâm nhôm 17 inch, phanh ABS 2 kênh, công nghệ phanh tái tạo năng lượng (regen), cùng các chế độ hỗ trợ như cruise control và số lùi. Bản “Founder Edition” bổ sung phuộc Ohlins và heo phanh Brembo cho những khách hàng muốn cấu hình cao cấp hơn.
![]() |
N1-S là lựa chọn hấp dẫn so với các mô tô xăng cỡ 500–650 cc về chi phí vận hành lâu dài và trải nghiệm lái khác biệt. Ảnh minh họa |
Nuen định vị N1-S ở phân khúc “gần 200 triệu đồng” với phiên bản tiêu chuẩn và bản cao cấp (mức đặt cọc/giá công bố biến động theo thị trường). Ở tầm giá này, N1-S không cạnh tranh trực tiếp với các xe điện cao cấp đắt đỏ như BMW CE 04, nhưng lại là lựa chọn hấp dẫn so với các mô tô xăng cỡ 500–650 cc về chi phí vận hành lâu dài và trải nghiệm lái khác biệt.