Theo thông tin công bố, Chứng khoán Kafi ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan trong nửa đầu năm 2024.

Tổng doanh thu thuần của công ty đạt 137 tỷ đồng, tăng gần 100% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, các mảng kinh doanh chính như môi giới chứng khoán, bao gồm cho vay ký quỹ và giao dịch cổ phiếu của nhà đầu tư, đều ghi nhận mức tăng gấp hơn 5 lần so với cùng kỳ.

Chi phí hoạt động của Kafi tăng 47%, đạt 42 tỷ đồng do đầu tư vào công nghệ và mở rộng quy mô. Theo đó, công ty chứng khoán mang về 95 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng hơn 135% so với cùng kỳ.

Ông Trịnh Thanh Cần, Tổng Giám đốc Kafi, chia sẻ: "Kết quả kinh doanh này minh chứng cho tính đúng đắn trong chiến lược phát triển của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng với đà tăng trưởng hiện tại, Kafi sẽ sớm đạt được mục tiêu trở thành công ty chứng khoán bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam".

Đáng chú ý, dư nợ cho vay của công ty tăng từ 1.100 tỷ đồng vào đầu năm lên gần 4.000 tỷ đồng vào ngày 30/6 nhờ việc triển khai ba sản phẩm cho vay mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Trong quý II/2024, Kafi đã thành công tăng vốn điều lệ lên mức 2.500 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công ty chứng khoán này tiếp tục lên kế hoạch tăng vốn lên 5.000 tỷ đồng trong năm nay và nỗ lực nâng vốn lên 7.500 tỷ đồng vào năm 2025 nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô.