Mới đây, VietinBank đã triển khai chương trình tín dụng trung, dài hạn có quy mô đặc biệt lớn, lên đến 130.000 tỷ đồng để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Gói tín dụng này thu hút khách hàng doanh nghiệp nhờ lãi suất siêu cạnh tranh, chỉ từ 5,6%/năm trong năm đầu tiên; chỉ từ 5,9%/năm trong 18 tháng, và chỉ từ 6,5%/năm trong 24 tháng.

Trong đó, mức lãi suất ưu đãi nhất được VietinBank ưu tiên áp dụng cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực ưu tiên theo định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam như: Điện, thiết bị điện, viễn thông, doanh nghiệp xuất khẩu…

Đây là chương trình tín dụng đặc thù, được VietinBank triển khai dành cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng đa dạng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng với các mốc thời gian ưu đãi lãi suất linh hoạt, lên đến 24 tháng, giúp doanh nghiệp chủ động lựa chọn phương án lãi suất phù hợp với hoạt động của mình.

VietinBank dành 130.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung, dài hạn
VietinBank dành 130.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung, dài hạn

Chương trình áp dụng cho các hợp đồng tín dụng có khoản giải ngân đầu tiên từ ngày 5/3/2024 đến hết tháng 4/2024 hoặc cho đến khi có thông báo khác của VietinBank.

Song song với gói tín dụng này, VietinBank cũng mới ra mắt gói tín dụng STEP UP dành cho nhu cầu vay vốn ngắn hạn của doanh nghiệp, lên đến 300.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 5%/năm cho khoản vay ngắn hạn bằng VND.

Ngoài các ưu đãi lãi suất, khách hàng doanh nghiệp còn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm. Đồng thời, khách hàng được tham gia các chương trình ưu đãi hiện hành như: Miễn trên 20 loại phí khi tham gia Gói tài khoản doanh nghiệp, miễn tới 100% phí giao dịch trên nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp VietinBank eFAST, nhận đến 100 triệu đồng khi mua bán ngoại tệ và gửi tiền trong chương trình SME Hưng Thịnh - Phát tài… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.