Nhằm kỷ niệm 11 năm hoạt động tại Việt Nam, Grab sẽ triển khai chuỗi hoạt động tri ân đối tác tài xế trên khắp cả nước.

Chuỗi hoạt động tri ân của Grab trong năm nay nổi bật với sự kiện Ngày hội Tài xế Công nghệ 2025. Sự kiện này được tổ chức tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Nha Trang, dự kiến thu hút hơn 6.000 tài xế tham dự.

Đây sẽ là nơi gặp gỡ, giao lưu, đồng thời mang đến cho các tài xế những trải nghiệm thư giãn sau thời gian làm việc vất vả. Grab bố trí nhiều hoạt động phong phú như “Công viên thư giãn” với dịch vụ mát xa, giãn cơ… miễn phí; “Đại lộ thử thách” với trò chơi và nhiều phần quà; cùng các điểm giải khát, tư vấn xe điện.

Grab tổ chức chương trình lớn, phục vụ mát xa miễn phí cho hơn 6.000 tài xế

Chuỗi sự kiện sẽ thu hút hơn 6.000 đối tác tài xế Grab đến tham dự

Tại chương trình, Grab cũng vinh danh các đối tác có thành tích nổi bật, các tài xế đội trưởng và thành viên tích cực của Đội cứu hộ 247. Nhiều phần quà giá trị sẽ được trao tặng thông qua hoạt động Vòng quay may mắn.

Trong chuỗi hoạt động tri ân đối tác tài xế, Grab cũng triển khai nhiều chương trình đặc sắc kéo dài trong tháng 8 và 9. Đáng chú ý là các minigame “Bác tài xu hướng”, “Bác tài đoàn kết”, “Bác tài nhanh tay”, với tổng cộng 666 phần quà dành cho những tài xế may mắn tham gia.

Để khuyến khích và tôn vinh các tài xế có chất lượng phục vụ tốt, Grab còn tổ chức chương trình “Bác tài 5 sao”. Theo đó, 444 tài xế hoàn thành đủ số chuyến xe theo quy định đã nhận được phần quà tri ân từ hãng.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2014, Grab bắt đầu với dịch vụ đặt xe qua ứng dụng, sau đó từng bước mở rộng thành hệ sinh thái “siêu ứng dụng” với các dịch vụ như GrabFood (giao đồ ăn), GrabExpress (giao hàng) và thanh toán số.

Năm 2024, Grab Việt Nam đạt doanh thu 228 triệu USD, tăng gần 23% so với năm trước. Đây cũng là năm tăng trưởng thứ ba liên tiếp, đưa Việt Nam trở thành thị trường lớn thứ ba của Grab tại khu vực, chỉ sau Indonesia và Singapore, đóng góp hơn 8% tổng doanh thu.