Giữa hàng loạt xe tay ga điện và xe số hiện đại, Cub 110 được giới truyền thông ví như một "hóa thạch sống" khi giữ dáng vẻ quen thuộc nhưng được làm mới tinh tế. Honda chỉ tinh chỉnh ngoại hình bằng cách bổ sung 4 tông màu tươi trẻ: vàng rực rỡ, xanh biển muối, ô long đào và xanh bơ; bên cạnh các màu cổ điển quen thuộc như đỏ lava và xanh avocado. Thiết kế chung vẫn trung thành với phong cách retro đặc trưng. Giới truyền thông đánh giá đây là sự hài hòa giữa quá khứ và hiện tại, hướng tới nhóm khách trẻ yêu sự cá nhân và hoài cổ.

Honda Cub 110 2025 được tân trang những gì mà giới trẻ sẵn sàng chi gần 50 triệu để sở hữu?
Honda chỉ tinh chỉnh ngoại hình bằng cách bổ sung 4 tông màu tươi trẻ. Ảnh minh họa

Khối động cơ xi-lanh đơn, 109 – 110cc, làm mát bằng không khí vẫn được giữ nguyên, tạo ra công suất khoảng 5,9 kW (tương đương 8 mã lực) tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,8 Nm tại 5.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số 4 cấp “quay vòng” không cần bóp côn và hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, Cub 110 mang đến trải nghiệm lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời. Theo công bố chính thức, xe chỉ tiêu thụ khoảng 1,46 lít xăng trên 100 km, đủ để đi gần 280 km với bình nhiên liệu 4,1 lít. Phiên bản bán tại Nhật Bản cũng sở hữu động cơ tương tự và đạt mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 68 km/lít theo chuẩn mới.

Honda Cub 110 2025 được tân trang những gì mà giới trẻ sẵn sàng chi gần 50 triệu để sở hữu?
Tại Trung Quốc, xe được bán với giá gần 50 triệu đồng. Ảnh minh họa

Cub 110 vẫn được trang bị phanh đĩa trước với hệ thống ABS đơn kênh và phanh tang trống phía sau, bánh 17 inch (lốp không săm), cùng khoảng sáng gầm khoảng 167 mm – những chi tiết nói lên sự chú trọng vào độ bền và khả năng vận hành linh hoạt. Trọng lượng nhẹ (khoảng 107 kg) và chiều cao yên ở mức vừa phải (khoảng 784–786 mm) giúp mọi người, kể cả người mới hoặc có chiều cao khiêm tốn, đều dễ dàng chống chân và dắt xe.

Tại Trung Quốc, giá của Cub 110 2025 dao động trong khoảng 13.000 – 13.325 nhân dân tệ (tương đương khoảng 47–48 triệu đồng). Trong khi đó, tại Nhật Bản, mẫu xe tiêu chuẩn có giá quy đổi từ khoảng 48 triệu đồng, còn phiên bản Pro (với phụ kiện vận chuyển, khung chịu lực thêm, bình xăng lớn, phanh đĩa trước lớn hơn...) có giá lên đến 56–63 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Cub 110 vốn được giới chơi xe nhập qua đại lý tư nhân với giá 60–80 triệu đồng.