Hệ thống KRX được kỳ vọng sẽ mở ra cánh cửa cho các sản phẩm chứng khoán mới, tăng cường tính thanh khoản và thu hút sự chú ý từ các Nhà đầu tư. Điều này bao gồm cả việc áp dụng các hình thức giao dịch mới như bán khống và giao dịch trong ngày. Các công ty chứng khoán ở Việt Nam đang tập trung vào việc nâng cao khả năng đáp ứng và tích hợp những sản phẩm này vào hoạt động kinh doanh của mình.

Thị trường thận trọng chờ tin KRX, Chứng khoán Mirae Asset “tung phao” giúp nhà đầu tư yên tâm

Theo chỉ đạo từ Bộ Tài chính và Ủy ban Chứng khoán (UBCK), các công ty chứng khoán đang ráo riết kiểm thử liên tục để đảm bảo chuẩn bị kịp thời cho việc ra mắt hệ thống KRX. Mục tiêu không chỉ đảm bảo tính ổn định mà còn mở ra các sản phẩm mới, và xây dựng thị trường minh bạch cho Nhà đầu tư.

Nhằm chuẩn bị cho kịch bản thị trường nâng hạng, nhiều công ty chứng khoán đã đưa ra các chương trình ưu đãi đặc biệt để kích thích sự quan tâm từ các Nhà đầu tư mới. Tiên phong trong số đó, Chứng khoán Mirae Asset ra mắt chiến dịch truyền thông nhằm nhấn mạnh thông điệp: "Chứng khoán Mirae Asset - Ổn định, Minh bạch - Cam kết đồng hành cùng bạn trên hành trình đầu tư." Xem thêm tại đây

Điều này giúp củng cố phương châm luôn đặt lợi ích của Nhà đầu tư lên hàng đầu và cam kết hỗ trợ khách hàng trong mọi giai đoạn của thị trường. Song song với thông điệp trên, Chứng khoán Mirae Asset cũng đã đưa ra chương trình ưu đãi lãi suất vay margin chỉ 8%. Đây được xem là mức ưu đãi thấp nhất, với ngân sách lớn nhất so với Top 10 các công ty chứng khoán có thị phần môi giới lớn nhất hiện tại. Đây cũng được xem là lời cam kết phát triển bền vững cùng Nhà đầu tư với thị trường chứng khoán Việt Nam từ CTCK đến từ Hàn Quốc.