Mạng xã hội Twitter đang liên tiếp trải qua nhiều thay đổi lớn sau khi được tỷ phú Elon Musk tiếp quản. Mới đây nhất, công ty này đang chuẩn bị tung ra tính năng cho phép người dùng giao dịch mua bán chứng khoán ngay trên ứng dụng.

Twitter sẽ ra mắt tính năng giao dịch chứng khoán

Twitter sẽ ra mắt tính năng giao dịch chứng khoán.

Theo CNBC, tính năng này sẽ được bắt đầu thử nghiệm ngay từ tuần này, hợp tác với một ứng dụng giao dịch chứng khoán trực tuyến, cho phép người dùng Twitter theo dõi thông tin chứng khoán theo thời gian thực cũng như trực tiếp mua bán cổ phiếu và cả tiền kỹ thuật số. Bước đi này được xem là không chỉ nhằm tăng nguồn thu, mà còn hướng tới hiện thực hóa tầm nhìn của tỷ phú Musk biến Twitter trở thành một "siêu ứng dụng" đa tính năng trong tương lai.

Liên quan đến tình hình tài chính của Twitter, mới đây theo tỷ phú Elon Musk, mạng xã hội này đang trên đà "hòa vốn" và có thể sớm thu về dòng tiền dương ngay trong quý II.

Trả lời phỏng vấn của đài BBC, ông Musk cho biết hiện số nhân sự của công ty chỉ còn khoảng 1.500 người, và nhiều nhà quảng cáo từng rút khỏi Twitter hiện đã quay trở lại với mức độ tin tưởng cao.

Vị tỷ phú cũng bảo vệ quyết định sa thải nhân sự hàng loạt, và cho biết lượng người dùng Twitter hiện đã lên mức cao kỷ lục từ trước đến nay. Tuy nhiên, ông Musk cũng thừa nhận chưa tìm ra người thay thế cho vị trí CEO như cam kết trước đó.