CTCP Xi măng Xuân Thành đã đăng tin tuyển dụng 134 nhân sự các vị trị Trưởng bộ phận marketing, nhân viên thị trường, lái xe, nhân viên kỹ thuật, công nhân vận hành,... tại khu vực Hà Nam.

Đối với nhóm văn phòng, yêu cầu cho các vị trí này là tốt nghiệp đại học trở lên với chuyên ngành liên quan. Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự và sử dụng thành thạo tiếng Trung Quốc hoặc tiếng Anh.

Đối với nhóm công nhân là tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc Trung cấp trở lên, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Với lái xe cần có chứng chỉ hoặc bằng lái xe tương ứng.

Yêu cầu chung Xuân Thành mong muốn ứng viên có hộ khẩu thường trú gần công ty ứng tuyển và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.

Ngoài hưởng những chế độ theo quy định nhà nước, làm việc tại Xuân Thành, người lao động được ở nội trú tại nhà cho cán bộ công nhân viên. Chế độ lương thưởng sẽ hưởng theo năng lực làm việc và thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn.

Nhắc đến cái tên Xuân Thành ở Ninh Bình, nhà đầu tư nhắc tới ngay hệ sinh thái Xuân Thành, còn gắn liền luôn tên tuổi vị doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Đức Thụy – hay làng túc cầu còn gọi với biệt danh bầu Thuỵ.

Tập đoàn Xuân Thành do ông Nguyễn Xuân Thành sáng lập. Đại gia Nguyễn Xuân Thành có nhiều con cái, ngoài ông Nguyễn Đức Thụy được gắn với danh “bầu Thụy” còn có ông Nguyễn Văn Thiện, anh cả, gắn liền với Xuân Thiện Group chuyên đầu tư các lĩnh vực về điện và xi măng, truyền thông…Ông Thiện là vị doanh nhân kín tiếng nhất của nhà Xuân Thành.

Nguyễn Xuân Thuỷ, Chủ tịch HĐQT của Xi măng Xuân Thành, là em trai ông Nguyễn Đức Thụy, cũng có tiếng tăm trong làng bóng đá khi nắm quyền Chủ tịch của đội Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn. Ông Thuỷ cũng là người điều hành mảng kinh doanh xi măng của nhà Xuân Thành.