Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt gần 30 năm của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO. Mùa Trung thu 2023, KIDO' Bakery đã tung ra thị trường những sản phẩm bánh trung thu đặc sắc.

Đơn hàng tăng mạnh, sản lượng tiêu thụ tăng hơn 60% so với cùng kỳ

Ông Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: “Năm nay, đến cuối mùa vụ trung thu chúng tôi đã tiếp nhận hơn 650 đơn hàng xí nghiệp có số lượng công nhân lớn tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên toàn quốc. Và gần 2.900 đơn hàng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị hành chánh nhà nước, khối giáo dục... đã đặt hàng bánh trung thu KIDO' Bakery. Song song đó, các điểm bán của KIDO thời gian qua cũng ghi nhận doanh số khả quan từ đầu mùa vụ. Đến thời điểm hiện tại sản lượng bánh trung thu KIDO’s Bakery đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ”.

KIDO sáng tạo nhân xốt độc đáo, đậm đà hương vị truyền thống

Sự am hiểu khẩu vị người Việt Nam, cùng những sáng tạo của KIDO trong việc mang đến cho thị trường những sản phẩm ngon với nhân xốt độc đáo, đậm đà hương vị truyền thống.

Năm nay, bên cạnh những hương vị nguyên bản như thập cẩm, bào ngư, vi cá… Kido còn cho ra mắt một số hương vị độc đáo, mới lạ như bánh trung thu lava, bánh trung thu socola chảy…

Sự kết hợp của các hương vị đang được yêu thích cùng cách thiết kế hộp bánh sang trọng, Kido đặt kỳ vọng sự trở lại này sẽ gợi nhắc người tiêu dùng về một thương hiệu bánh huyền thoại, biểu tượng cho sự đoàn viên của gia đình.

Mang hương vị độc đáo mới lạ vào bánh trung thu, KIDO’s Bakery “cháy hàng”
Năm nay KIDO’s Bakery tung ra thị trường nhiều nhân xốt độc đáo, đậm đà hương vị truyền thống

Bên cạnh đó KIDO kết hợp cùng thiết kế bao bì sang trọng, tinh tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, dịch vụ, hậu mãi tốt, sự lan tỏa trên các kênh thông tin, cùng nhu cầu thưởng thức, biếu tặng tăng cao của người tiêu dùng trong mùa Tết thứ 2 của người Việt chính là những nhân tố quan trọng giúp việc tiêu thụ bánh của KIDO’s Bakery gia tăng mạnh mẽ và nhanh chóng “cháy hàng” sớm trước thềm trung thu” – Ông Trần Lệ Nguyên chia sẻ thêm.

Mang hương vị độc đáo mới lạ vào bánh trung thu, KIDO’s Bakery “cháy hàng”
Thiết kế bao bì sang trọng, tinh tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Kênh phân phối đa dạng, KIDO phủ sóng khắp toàn quốc

Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2023 và được phân phối trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của Tập đoàn KIDO gồm 450.000 điểm bán ngành thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh.

Cùng với kênh B2B, gian hàng, KIDO tận dụng triệt để lợi thế kênh hộ gia đình, shop phố gần khu dân cư khắp toàn quốc với những kệ hàng có sẵn để giới thiệu, quảng bá và phân phối bánh Trung thu.

Mang hương vị độc đáo mới lạ vào bánh trung thu, KIDO’s Bakery “cháy hàng”
KIDO tận dụng triệt để lợi thế kênh hộ gia đình, shop phố gần khu dân cư khắp toàn quốc

Thông qua các kênh hộ gia đình, shop phố…vô cùng tiện lợi, người tiêu dùng tại các địa phương, từ thành thị cho đến nông thôn đều có thể đến tận nơi thử các sản phẩm, cảm nhận sự khác biệt về chất lượng, bao bì bắt mắt trước khi mua về thưởng thức cùng gia đình cũng như biếu tặng.

Bên cạnh đó KIDO cũng thực hiện hoạt động quảng bá thương hiệu rộng rãi và đồng bộ trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội và các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki…) để tiếp thị và phân phối sản phẩm.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề bánh, KIDO là người đặt nền móng cho sự phát triển của ngành bánh Trung thu tại Việt Nam và là thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ.