Hãng hàng không Vietjet (VJC) vừa được vinh danh với giải thưởng “Xuất sắc về dịch vụ hàng không và trải nghiệm khách hàng” (Excellence in Aviation Services & Customer Experience) tại ET Leadership Excellence Awards 2025 do Tập đoàn truyền thông Times of India tổ chức.
Vietjet cũng là hãng hàng không nước ngoài duy nhất được vinh danh năm nay, bên cạnh nhiều thương hiệu lớn của Ấn Độ.
ET Leadership Excellence Awards được đánh giá là một trong những giải thưởng kinh doanh uy tín tại khu vực Ấn Độ, với quy trình bình chọn minh bạch, kết hợp giữa đánh giá thực tiễn và khảo sát thực tế do đơn vị nghiên cứu đối tác của ET Group thực hiện.
Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đầu ngành có thành tích kinh doanh nổi bật, sáng tạo trong phát triển dịch vụ và tạo tác động tích cực đối với cộng đồng.
![]() |
Vietjet vừa được vinh danh với giải thưởng “Xuất sắc về dịch vụ hàng không và trải nghiệm khách hàng”. Nguồn: Vietjet |
Vietjet đã ghi nhiều dấu ấn tại thị trường Ấn Độ từ năm 2019, khi mở đường bay thẳng đầu tiên đến quốc gia này và không ngừng mở rộng mạng lưới. Hiện nay, hãng vận hành 10 đường bay kết nối các trung tâm kinh tế - du lịch lớn của Việt Nam (Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng) với những thành phố trọng điểm của Ấn Độ, với tổng cộng 88 chuyến bay thẳng mỗi tuần.
Trong ba năm qua, Vietjet đã vận chuyển hơn 1,8 triệu lượt khách giữa hai nước, đạt hệ số sử dụng ghế trung bình 81%, dẫn đầu phân khúc chi phí thấp về độ tin cậy và sáng tạo dịch vụ.
Trước đó vào đầu tháng 8, Vietjet đã được trao danh hiệu “Hãng hàng không được tin chọn” tại Giải thưởng Người tiêu dùng Hàn Quốc 2025 (Korea Consumer Awards 2025) – sự kiện thường niên do kênh truyền thông hàng đầu Hàn Quốc DongA Ilbo tổ chức.
Giải thưởng được chọn lựa dựa trên khảo sát ý kiến khách hàng kết hợp với đánh giá từ hội đồng chuyên môn. Trong số các thương hiệu tham gia, Vietjet là hãng hàng không nước ngoài duy nhất chiến thắng tại giải thưởng năm nay và được vinh danh trong nhóm 39 thương hiệu uy tín nhất dành cho khách hàng tại xứ sở Kim Chi.
Lần trao giải thứ 6 này ghi nhận những nỗ lực nổi bật của Vietjet trong việc mang đến trải nghiệm bay thuận tiện cho khách hàng Hàn Quốc nhờ chi phí hợp lý, nhiều hạng vé, các chương trình khuyến mãi thường xuyên cùng mạng lưới đường bay rộng giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Kể từ khi khai thác chuyến bay đầu tiên đến Seoul, Vietjet đã trở thành hãng bay có tần suất lớn nhất trên đường bay Việt – Hàn, vận chuyển hơn 10 triệu lượt hành khách trong hơn 10 năm qua.