Mới đây, Page Six đưa tin tỷ phú Jeff Bezos - ông chủ Amazon đã đính hôn với bạn gái Sanchez, 53 tuổi. Tin đồn về việc đính hôn đã xuất hiện tuần qua khi Sanchez đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, xuất hiện cùng bạn trai trên du thuyền 500 triệu USD. Chiếc nhẫn 20 carat, ước tính trị giá 2,5 triệu USD.

Bezos từng tặng cho Sanchez chiếc nhẫn đính viên kim cương hình trái tim màu vàng 7-10 carat trị giá khoảng 150.000 USD vào năm 2019.

Tỷ phú Jeff Bezos xây dinh thự rộng 2.600m2, chuẩn bị tái hôn

Hai người công khai hẹn hò năm 2019 sau khi Bezos tuyên bố ly hôn người vợ gắn bó 25 năm MacKenzie. Sanchez sinh năm 1969 ở Mỹ, là diễn viên, MC kiêm bà chủ hãng quay phim trên không. Cô trải qua hai cuộc hôn nhân và có ba con trước khi hẹn hò với Bezos.

Theo Daily Mail, sau khi cầu hôn thành công bạn gái Lauren Sanchez, tỷ phú Jeff Bezos tiếp tục cho xây dựng lại dinh thự nằm trên khu đất rộng 2.600m2, trị giá khoảng 175 triệu USD. Ngôi nhà có ba tầng và nằm ở Beverly Hills, California.

Tỷ phú Jeff Bezos đã mua khu đất từ đầu năm 2020, nơi đây từng thuộc sở hữu của cựu chủ tịch Warner Bros, Jack Warner. Tuy nhiên, từ tháng 4, ông chủ Amazon tạm dừng việc xây dựng ngôi nhà. Dinh thự của ông lúc đó mới đang xây dựng thô với các phần như nhà chính, nhà khách, phòng tập thể dục, giàn che nắng và một căn nhà bảo an.

Trong thời gian chờ đợi tổ ấm được xây dựng hoàn tất, tỷ phú Jeff Bezos và Lauren Sanchez sẽ tạm trú tại khu nhà ở Malibu của Lester Knispel - người quản lý tài chính cho gia đình Kardashian.